Dạ, Bé cảm ơn nhaNhìn xinh thế nhưng anh đang công việc bên Hà Đông. Hẹn em mai gặp nhé



Dạ, Bé cảm ơn nhaNhìn xinh thế nhưng anh đang công việc bên Hà Đông. Hẹn em mai gặp nhé
Đầy đủ nhaDịch vụ hôn vét đầy đủ k em ?
Ngân hàng phía anh lỗi , anh lại đi trách phía em là kiểu gì anh ? Trong khi em có nhắn tin cho anh , gửi stk lại cho em tiền hoàn về tài khoản cho anh ! Chứ giàu nghèo gì vài trăm bạc đâu anh ? Anh thông cảm , em đi làm chứ ko phải lúc nào cũng đi bận giải thích được .Còn anh nói vấn đề thuê bao , em đi làm cũng có thời gian nghỉ và tắt máy , chứ không bùng hay lừa gì anh mà anh lên bài anh nói em như vậy đâu …Ông bánh vào giải quyết giúp tôi nhé, t chuyển khoản e 2 lần tiền vì lần đầu t chuyển e kêu e không nhận đc nên t nhờ bạn t chuyển thêm 1 lần nữa cho e. T cũng nghĩ là hôm sau ngân hàng của t sẽ hoàn lại vì giao dịch lỗi nhưng ngân hàng của t cũng k thấy hoàn lại tiền, có gọi tổng đài và đc ngta bảo là giao dịch đã thành công và bên người nhận đã nhận đc tiền. T có hỏi e thì e cứ khăng khăng là k nhận đc, t bảo e gọi tổng đài thì e k gọi. Bây giờ t qua ks thì gọi e thuê bao?
Dạ , em cảm ơn ạNhìn xinh thế nhưng anh đang công việc bên Hà Đông. Hẹn em mai gặp nhé
Em đã check với em hàng, em nó có báo lại với em là tài khoản em nó vẫn chưa nhận được tiền. Em nó cũng đã nhắn bác để lại số tài khoản nếu tiền đến tài khoản em nó thì em nó sẽ back lại cho bác luôn, trường hợp nếu bác chuyển khoản lỗi ngày hôm t6 thì thứ 7 chủ nhật ngân hàng nghỉ, nhanh nhất đầu giờ thứ 2 tiền mới back lại tài khoản của bác hoặc là nổi ở tài khoản em nó. Nhưng vì bác lên bài phản ánh nên em nó đã chuyển lại cho bác 500K luôn mặc dù tài khoản em nó chưa nhận được tiền từ phía ngân hàng nên có thể thấy em nó cũng rất nhiệt tình và ko muốn vướng vào rắc rối. Đây là lỗi do phía ngân hàng cũng ko phải do bác hay em nó, việc tiền bị treo đôi khi cũng làm mình thấy không yên tâm. Chúc bác luôn vui vẻ và thoải mái nhất khi sinh hoạt tại Diễn Đàn.Ông bánh vào giải quyết giúp tôi nhé, t chuyển khoản e 2 lần tiền vì lần đầu t chuyển e kêu e không nhận đc nên t nhờ bạn t chuyển thêm 1 lần nữa cho e. T cũng nghĩ là hôm sau ngân hàng của t sẽ hoàn lại vì giao dịch lỗi nhưng ngân hàng của t cũng k thấy hoàn lại tiền, có gọi tổng đài và đc ngta bảo là giao dịch đã thành công và bên người nhận đã nhận đc tiền. T có hỏi e thì e cứ khăng khăng là k nhận đc, t bảo e gọi tổng đài thì e k gọi. Bây giờ t qua ks thì gọi e thuê bao?
Cái vấn đề là t chuyển hôm tối thứ 5 cơ, và t đã gọi tổng đài bên ngân hàng của t và đc báo là giao dịch đã thành công và ngân hàng thụ hưởng đã nhận được tiền và đc báo là nếu bên kia chưa nhận đc thì gọi lên tổng đài bên kia để tra soát giao dịch. Nhưng t gọi thì ngân hàng đó k hỗ trợ vì phải chính chủ gọi ngta mới hỗ trợ nên t có nhờ e gọi để tra soát thì e k gọi đó chứ.Em đã check với em hàng, em nó có báo lại với em là tài khoản em nó vẫn chưa nhận được tiền. Em nó cũng đã nhắn bác để lại số tài khoản nếu tiền đến tài khoản em nó thì em nó sẽ back lại cho bác luôn, trường hợp nếu bác chuyển khoản lỗi ngày hôm t6 thì thứ 7 chủ nhật ngân hàng nghỉ, nhanh nhất đầu giờ thứ 2 tiền mới back lại tài khoản của bác hoặc là nổi ở tài khoản em nó. Nhưng vì bác lên bài phản ánh nên em nó đã chuyển lại cho bác 500K luôn mặc dù tài khoản em nó chưa nhận được tiền từ phía ngân hàng nên có thể thấy em nó cũng rất nhiệt tình và ko muốn vướng vào rắc rối. Đây là lỗi do phía ngân hàng cũng ko phải do bác hay em nó, việc tiền bị treo đôi khi cũng làm mình thấy không yên tâm. Chúc bác luôn vui vẻ và thoải mái nhất khi sinh hoạt tại Diễn Đàn.